Điều khoản và quy định Khách sạn

  • Không được phép mang thú nuôi vào khách sạn.
  • Hút thuốc chỉ được cho phép tại các khu vực cho phép hút thuốc và/ hoặc ở bên ngoài ban công phòng ở (sau khi đóng kín cửa).
  • Cư xử đúng mực tại nơi công cộng: tôn trọng thứ tự đến trước đến sau; ưu tiên phụ nữ mang thai, người khuyết tật, người lớn tuổi; không gây ồn ào la hét; không làm những hành động thiếu văn hóa ở những nơi công cộng; quản lý trẻ em tại khu vực công cộng.
  • Vui lòng trả lại chìa khóa phòng cho nhân viên Lễ Tân khi làm thủ tục trả phòng Khách sạn.
  • Vui lòng cất giữ những vật dụng có giá trị trong két an toàn tại phòng hoặc gởi ở quầy Lễ tân. Khách sạn không có trách nhiệm pháp lý đối với những mất mát hay hư hại về tài sản cá nhân của Qúy khách trong trường hợp Qúy khách không thực hiện theo quy định.
  • Nghiêm cấm tuyệt đối việc nấu ăn trong phòng. Yêu cầu sử dụng các thiết bị điện đúng mục đích.
  • Không được phép mang bất kỳ loại vũ khí, hóa chất hay chất nổ vào khu vực Khách sạn tại bất kỳ thời điểm nào.
  • Tuyệt đối nghiêm cấm các hoạt động vi phạm pháp luật trong Khách sạn như đánh bạc, mại dâm hay sử dụng chất kích thích.
  • Trong trường hợp Qúy khách có khách ngoài đến thăm, vui lòng thông báo với Lễ tân. Nếu Quý khách muốn mời khách ngoài ở lại qua đêm, vui lòng liên hệ và đăng ký với Lễ tân Khách sạn để trả phí lưu trú theo quy định của Khách sạn.

Quy định về đặt phòng

  • Giá phòng được tính bằng Việt Nam đồng và chịu phí phục vụ & thuế hiện hành, bao gồm ăn sáng cho khách tiêu chuẩn trong phòng (Vui lòng xem Quy định về số người tiêu chuẩn trong mỗi phòng).
  • Thanh toán được thực hiện bằng Việt Nam đồng (VND) hoặc bằng ngoại tệ được quy đổi ở mức giá quy đổi ngoại tệ chính thức do khách sạn đưa ra tại thời điểm thanh toán. Khách sạn chấp nhận các hình thức thanh toán bằng tiền mặt, thẻ credit hoặc chuyển khoản ngân hàng.
  • Đặt phòng không được tính là đã xác nhận cho đến khi Qúy khách nhận được xác nhận đặt phòng bằng văn bản từ khách sạn. Kiểm tra tình trạng phòng qua điện thoại không được tính là thoả thuận đặt phòng.
  • Các yêu cầu về phòng (như loại giường, không hút thuốc, …) có thể yêu cầu rõ trong đơn đặt phòng. Tuy nhiên, sắp xếp tùy thuộc vào tình trạng phòng của khách sạn và được xác nhận bởi đặt phòng.
  • Các chi phí khác (như giặt ủi, minibar, điện thoại…) và các dịch vụ phát sinh Qúy khách yêu cầu trong quá trình lưu trú tại khách sạn phải được thanh toán trực tiếp bởi khách hàng lúc trả phòng.
  • Đối với các đặt phòng cho đoàn từ 08 phòng trở lên, vui lòng liên hệ phòng Kinh Doanh qua địa chỉ email info.dragonhalonghotel@gmail.com hoặc qua số Hotline của khách sạn.

Quy định về Nhận phòng & Trả phòng

Giờ nhận phòng: từ 14h00. Nhận phòng sớm có thể được sắp xếp nếu Khách sạn có sẵn phòng. Khách sạn sẽ tính phụ phí nếu Qúy khách muốn nhận phòng trước 14h00.

Giờ trả phòng lúc 12h00. Khách sạn sẽ thu nửa giá phòng nếu. Qúy khách trả phòng trễ sau 12h00 và thu toàn bộ giá phòng nếu Qúy khách trả phòng sau 18h00.

Quy định về trẻ em và giường phụ

  • Tối đa một (01) trẻ em dưới 12 tuổi có thể ngủ chung giường với bố mẹ
  • Trẻ em dưới 6 tuổi được ở miễn phí, ngủ chung giường với bố mẹ
  • Trẻ em từ 6 đến 11 tuổi yêu cầu phụ thu ăn sáng 80,000 VND/ngày, ngủ chung giường với bố mẹ

Chính sách hủy phòng:
Tất cả các yêu cầu đặt/ hủy phòng phải được gửi bằng văn bản, fax hoặc thư điện tử và được khách sạn xác nhận.

Sau khi nhận được xác nhận đặt phòng từ phía khách sạn , khách hàng phải thanh toán toàn bộ chi phí đăt phòng.
Đặt phòng không hoàn hủy, thanh toán 100% tại thời điểm nhận email xác nhận đặt phòng.

Chính sách đổi phòng, đổi ngày nhận trả phòng:
Trong trường hợp Quý khách hàng muốn thay đổi ngày nhận/ trả phòng, hoặc thay đổi hạng phòng, loại phòng, vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của chúng tôi để được hỗ trợ.

Chính sách hoàn tiền (bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả):
Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toàn tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng, nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình, chúng tôi sẽ xem xét hoàn lại số tiền cho Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi đơn đặt phòng khác nhau và việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.

• Thời gian bồi hoàn là trong vòng 21-30 ngày làm việc tuỳ vào ngân hàng.
• Hình thức bồi hoàn: bồi hoàn tài khoản ngân hàng đã được cung cấp hoặc thẻ đã thu tiền.
• Chi phí bồi hoàn: miễn phí.
* Lưu ý:
Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng… gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).

Trường hợp bất khả kháng:
Trong các trường hợp bất khả kháng (có nghĩa là bất kỳ hoàn cảnh khách quan nào không lường trước được và không thể tránh khỏi, bao gồm nhưng không giới hạn như các cuộc đình công, rối loạn dân sự, chiến tranh, hoả hoạn, lũ lụt, các trường hợp khẩn cấp khác hoặc bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc sửa chữa cần thiết và thiết yếu của khách sạn…) khiến cho khách sạn không thể thực hiện nghĩa vụ được nêu, khách sạn sẽ không chịu trách nhiệm về bất kỳ sự tổn thất, thiệt hại, chi phí, khiếu nại, …. vượt ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi.

Nghĩa vụ của người bán và nghĩa vụ của Khách hàng trong mỗi giao dịch:
Nghĩa vụ bên cung cấp dịch vụ:

• Cung cấp sản phẩm đúng chất lượng, đúng thời hạn và địa điểm mà Quý khách hàng đã đăng ký.
• Bảo mật thông tin của người sử dụng địch vụ theo chính sách bảo mật.

Nghĩa vụ người sử dụng dịch vụ:
• Nghĩa vụ thanh toán tiền và nhận phòng theo thỏa thuận.
• Nếu chúng tôi yêu cầu bạn cung cấp bằng chứng về giấy tờ tùy thân, vui lòng cung cấp trong vòng 30 ngày.
• Bạn chịu trách nhiệm giữ thông tin đăng nhập của mình được an toàn và bảo mật.